Vì 'cỗ máy hủy diệt', Barca 'tiễn' cả Coutinho và Griezmann lên đường

09:58 Chủ nhật 21/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đang rất muốn chiêu mộ cỗ máy ghi bàn đình đám trên thị trường chuyển nhượng.

Barcelona đang rất muốn tìm kiếm một trung phong đẳng cấp sau khi chia tay Luis Suarez vào kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái. Hiện tại, họ đang đặt Erling Haaland trong tầm ngắm. Tuy vậy với việc có rất nhiều ông lớn đang để mắt tới tiền đạo người Na Uy, đây có thể xem là một 'bản hợp đồng diệu kỳ' nếu Blaugrana có thể thực hiện thành công.

Chắc chắn họ sẽ phải chuẩn bị rất nhiều tiền trong hầu bao để tham gia vào cuộc đua kim tiền với những Man City, Chelsea hay Real Madrid. Bởi lẽ đó, thượng tầng Camp Nou đang tính bán cả Philippe Coutinho lẫn Antoine Griezmann nhằm tìm kiếm ngân sách cho thương vụ này.

Vì 'cỗ máy hủy diệt', Barca 'tiễn' cả Coutinho và Griezmann lên đường - Bóng Đá

Barca sẵn sàng đẩy cả Coutinho lẫn Griezmann ra khỏi Camp Nou.

Coutinho và Griezmann là những cái tên đã khiến Barca tốn rất nhiều tiền để chiêu mộ. Dù vậy, cả hai đều không thể đáp ứng được kỳ vọng và hoàn toàn đánh mất bản ngã của mình sau khi khoác lên chiếc áo sọc đỏ lam.

Hiện tại, Griezmann thậm chí còn đang ngốn của Barcelona khoản lương 21 triệu euro/năm. Anh chính là một trong số mười cái tên hưởng lương cao nhất thế giới, chỉ xếp sau Neymar (30 triệu euro/năm), Cristiano Ronaldo (31 triệu euro/năm) và Lionel Messi (76 triệu euro/năm).

Về phần Coutinho, Barcelona được cho là sẵn sàng bán anh nếu nhận được 50 triệu euro.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 09:00 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục