Vì Chelsea, Pochettino ra quyết định đáng chú ý

14:22 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Express, Mauricio Pochettino có quyết định đáng chú ý vì những chuyện dang dở tại Chelsea.

Mauricio Pochettino đã tạm dừng kế hoạch nghỉ hè cho đến khi tương lai của ông tại Stamford Bridge được quyết định. HLV người Argentina dự định sẽ về thăm quê hương và Barcelona trước khi mùa giải mới bắt đầu, nhưng trước tiên, ông muốn xác nhận vị thế cá nhân tại Chelsea.

Phát biểu trước trận đấu cuối cùng của Chelsea trong mùa giải tại Premier League gặp Bournemouth, Pochettino nói:

Bây giờ tôi vẫn chưa xác nhận kỳ nghỉ của mình. Bởi vì có quá nhiều việc tôi cần phải giải quyết. Tôi cũng có những chuyện khác nhau cần giải quyết nhưng cho đến nay tôi chưa có kế hoạch nào là đến Argentina".

Chelsea boss Mauricio Pochettino pauses summer holiday plans with job on the line - Bóng Đá

 Pochettino tạm dừng kế hoạch nghỉ hè.

"Tôi cần gặp bố mẹ mình sau 5 năm. Tôi cũng cần đến gặp con trai mình gần Barcelona ở Terragona. Có quá nhiều việc mà tôi sẽ bận rộn nên không có ngày nghỉ thực sự nào cả".

Pochettino cũng tiết lộ kế hoạch gặp giám đốc thể thao Paul Winstanley và Laurence Stewart vào đầu tuần tới để thảo luận về chiến lược chuyển nhượng mùa hè của câu lạc bộ.

Điều này cho thấy ông dự kiến sẽ ở lại phía tây London, đồng thời đề cập rằng Chelsea sẽ đánh giá tương lai của tất cả những cầu thủ được cho mượn, bao gồm cả tài năng đầy triển vọng Omari Hutchinson sau quãng thời gian thăng hạng thành công với Ipswich Town.

Lữ Phong | 13:52 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục