Vì chấn thương, công thần Liverpool có khả năng mất luôn sự nghiệp

18:05 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnTrụ cột một thời của Liverpool trở thành "điểm đen" trong đại thắng Cardiff của họ.

Sau loạt trận ngày hôm qua, Liverpool đã chính thức nắm lấy vị trí số một trên BXH sau chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1 trước Cardiff. Dẫu vậy, đội bóng thành phố cảng vẫn tồn tại một điểm đen, và đó là Adam Lallana - người một thời từng là trụ cột của họ. 

Tất nhiên, không thể hoàn toàn trách Lallana bởi anh đã phải chịu một loạt các chân thương trong suốt thời gian qua. Dẫu vậy, trông tiền vệ người Anh thực uể oải, chậm chạp, thiếu tinh thần mỗi khi có bóng. Dưới đây, là một vài bình luận của các Liverpundian dành cho số 20 của đội nhà:

@MikLFC: "Lallana trông thật tệ, may là đối thủ của chúng ta chỉ là Cardiff."

@JezKunt: "Tương lai của Lallana đã coi như xong. Không thể tìm lại phong độ trước Cardiff hay Huddersfield thì còn phải đợi cậu ta đến khi nào nữa? Liverpool đã đạt tới đẳng cấp khác trong thời gian cậu ta vắng mặt."

@thejamessutton: "Tốc độ, sự nhạy cảm đi đâu cả rồi?"

Liverpool thắng đậm, trụ cột một thời vẫn bị fan đòi bán tháo Lallana - Bóng Đá

Vì những chấn thương, Adam Lallana có thể sẽ mất luôn sự nghiệp tại Liverpool.

Không những chỉ trích Lallana, NHM còn không quên chỉ ra những điểm tích cực của đội bóng kể từ sau khi Xherdan Shaqiri được vào sân. Theo đó, cầu thủ người Thụy Sỹ khiến Liverpool trở nên cơ động hơn cũng như tạo ra được sự gắn kết chặt chẽ hơn giữa hàng tiền đạo và các cầu thủ ở tuyến giữa.

Lúc này, Lallana - người đã đánh mất đi tốc độ của mình có lẽ đã chẳng còn hợp với Liverpool hiện tại nữa. Dù có thể thông cảm bởi anh đã phải chịu quá nhiều chấn thương, thế nhưng bóng đá vốn tàn khốc như thế, và sẽ là tốt cho cả hai nếu đôi bên quyết "dứt tình" ở phiên chợ Đông tới.

Anh Tú | 16:45 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục