Vì “bom xịt” Chelsea, sao Argentina sắp bị AC Milan đẩy ra đường

13:37 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững khó khăn về mặt tài chính đã khiến ban lãnh đạo AC Milan đang rất đau đầu khi nghĩ về thị trường chuyển nhượng sắp tới.

Tiemoue Bakayoko cập bến San Siro từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn với giá 5 triệu euro. Sau giai đoạn đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập, tiền vệ người Pháp đã lột xác hoàn toàn khi được trả về vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Anh giúp ngăn chặn những đợt tấn công từ xa và hàng phòng ngự của Rossoneri trở nên chắc chắn hơn.

 - Bóng Đá

 Tiemoue Bakayoko đang khiến ban lãnh đạo AC Milan đau đầu.

Phong độ xuất sắc của Bakayoko đã khiến ban lãnh đạo AC Milan cảm thấy rất hài lòng và họ đang có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro từ Chelsea. Thế nhưng, để làm được điều này, Rossoneri phải tìm cách thanh lý những gương mặt khác nhằm tránh vi phạm luật Công bằng tài chính từ UEFA.

Theo Gazzetta dello Sport, Lucas Biglia sẽ là người phải hi sinh vì Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Argentina năm nay đã 33 tuổi, lại hay gặp chấn thương nặng và đã đánh mất vị trí chính thức vào chính tay của Bakayoko. Bản hợp đồng của cựu sao Lazio chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020, vậy nên Rossoneri dự định sẽ để anh ra đi để giảm bớt quỹ lương lên tới 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Nếu điều này xảy ra, chắc chắn các Milanista sẽ cảm thấy nuối tiếc. Lucas Biglia đã bày tỏ tình yêu với AC Milan và trước khi gặp chấn thương, anh cũng đã có màn trình diễn rất ấn tượng.

Faro | 13:20 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục