Vì bão chấn thương, HLV Miura gọi bổ sung 3 tuyển thủ

12:04 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Miura vừa ra quyết định gọi bổ sung Văn Long, Văn Thanh và Đức Huy vào ĐT Olympic Việt Nam.

Cùng với Văn Thanh và Đức Huy, Văn Long mới được HLV Miura gọi bổ sung và đội Olympic Việt Nam. Ảnh: Nhật Minh.

“Nhiều thành viên của ĐT Olympic Việt Nam đang bị chấn thương. Do vậy, HLV Miura cần bổ sung lực lượng. 3 cầu thủ mới được gọi là Phan Văn Long của SHB Đà Nẵng, Vũ Văn Thanh của HAGL và Đức Huy của Hà Nội T&T”, PCT VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

Dự kiến, chiều nay 3 cầu thủ mới được triệu tập bổ sung sẽ có mặt tại Bình Dương để hội quân cùng toàn đội. HLV Miura cho đội đóng quân tại đất Thủ để làm quen với khí hậu nóng nực giống như tại Malaysia, nơi ông và các học trò sẽ đá vòng loại giải U23 châu Á.

Với 3 cầu thủ bổ sung thêm, Olympic Việt Nam hiện có tổng cộng 33 tuyển thủ. Tuy nhiên, có tới gần chục người hiện đang chấn thương như Xuân Trường, Thanh Tùng, Hồng Duy, Hoàng Lâm, Tuấn Tài, Phúc Tịnh,… Dự kiến, trong khoảng từ ngày 18 đến 20/3 HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải.

Ngày 20/3, Olympic Việt Nam sẽ sang Thái Lan để 2 ngày sau đó thi đấu giao hữu với đội Olympic của chủ nhà. Đây là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Miura. Ngày 23/3 đội sẽ di chuyển sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á (gặp Olympic Malaysia vào ngày 27/3, gặp Olympic Macau ngày 29/3 và ngày 31/3 so tài cùng Olympic Nhật Bản).

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục