Vì “bàn thắng vàng”, Bendtner khiến Arsenal khủng hoảng

02:31 Thứ năm 02/01/2014

Trong nỗ lực ghi “bàn thắng vàng” vào lưới Cardiff, Nicklas Bendtner đã dính chấn thương mắt cá. Tình thế này khiến Arsenal không còn 1 trung phong đúng nghĩa để sử dụng trong các trận đấu tới.

Do mất khá nhiều trụ cột, Arsenal đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước Cardiff. Tuy vậy, trong 4 phút cuối trận, Pháo thủ lại bất ngờ thăng hoa với 2 bàn thắng liên tiếp. Trong đó, bàn mở tỉ số của Nicklas Bendtner ở phút 88 có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nó được ví như “bàn thắng vàng” giúp Pháo thủ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.

Bendtner dính chấn thương ngay ở tình huống ghi bàn mở tỉ số

Cũng bởi nỗ lực tung ra cú dứt điểm này, Nicklas Bendtner đã có pha va chạm với thủ thành David Marshall và dính chấn thương mắt cá. Thông tin này đã được HLV Wenger tiết lộ sau khi trận đấu kết thúc.

“Bendtner đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Bởi vậy, tôi đã lên ý định cho cậu ấy cơ hội ở trận đấu này. Tôi đã nói Bendtner hãy sẵn sàng. Nếu Bendtner thi đấu tốt, đội bóng sẽ sẵn sàng chào đón cậu ấy trở lại. Nhưng rất không may mắn, Bendtner đã dính chấn thương. Ca chấn thương mắt cá này có thể không kéo dài vài ngày mà mất vài tuần. Tôi rất tiếc vì điều này, đặc biệt là cho Bendtner”, HLV Wenger chia sẻ sau trận đấu.

Ca chấn thương mới của Nicklas Bendtner đã khiến Arsenal rơi vào thế khủng hoảng tiền đạo bởi trước đó họ đã mất Olivier Giroud, người đã dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Newcastle.

Như vậy, trong tay HLV Wenger vào thời điểm này chỉ còn lại 2 cầu thủ có khả năng đá trung phong là Lukas Podolski và Theo Walcott. Tuy nhiên, ở trận gặp Cardiff vừa qua, Podolski lại thi đấu không thành công. Anh đã phải nhường chỗ cho Bendtner ở giữa hiệp 2.

Mặc dù khủng hoảng tiền đạo trong giai đoạn khởi đầu lượt về song HLV Wenger vẫn từ chối tiết lộ kế hoạch trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Thậm chí, Giáo sư còn ngấm ngầm khẳng định Arsenal sẽ không “phá két”.

“Tôi không biết! Chấn thương của Bendtner không có nghĩa là chúng tôi sẽ phá két trong kì chuyển nhượng này. Chỉ có 1 điều chắc chắn là chúng tôi đang thiếu vắng Giroud và Bendtner”, chiến lược gia người Pháp nói thêm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục