Vì bạn, ông chủ của Napoli quyết không mua Jovetic

13:42 Thứ bảy 18/02/2012

Mới đây, chủ tịch của Napoli đã cho biết vì mối quan hệ tốt đẹp với Fiorentina, ông sẽ không hỏi mua Stevan Jovetic.

Jovetic giờ đây đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong đội hình ra quân của Fiorentian trong mùa giải năm nay, cho dù ngôi sao người Montenegro đã dành trọn cả mùa giải năm ngoái để ngồi ngoài chiến đấu cùng chấn thương.

Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo ông Aurelio De Laurentiis, chủ tịch của Napoli, màn trình diễn ấn tượng của Jovetic là không đủ để ông hủy hoại mối quan hệ tốt dep05 bấy lâu nay giữa Azzurri và Viola bằng việc lôi kéo tiền vệ này về sân San Paolo trong thời gian tới.

Phát biểu trên Radio Blu, ông Laurentiis đã cho biết:

"Nếu tôi không muốn giữ mối quen hệ tốt đẹp với những người bạn của tôi, như gia đình Della Valle (những người đang sở hữu Viola), thi có lẽ tôi đã hỏi mua Jovetic."

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và tương lai ở phía trước là rất tươi sáng đối với Jovetic. Chắc chắn là sẽ không một ai trong chúng tôi muốn cướp đi một cầu tủ chủ lực của người kia."

Trong diễn biến mới nhất giữa hai đội bóng này, Napoli đã đè bẹp Fiorentina với ba bàn không gỡ. Và qua đó Napoli cũng đã vượt mặt Inter để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bạn xếp hạng.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục