Vì Axel Witsel, 40 triệu euro của AC Milan đã chuẩn bị xong

19:39 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, AC Milan đã sẵn sàng xong 40 triệu euro để đón Axel Witsel về San Siro.

AC Milan, Zenit, Axel Witsel

Xét về danh tiếng so với các đồng hương cùng lứa 'Thế Hệ Vàng' của bóng đá Bỉ như Vicent Kompany hay Eden Hazard, Axel Witsel có lẽ ít được nhiều người biết đến khi chỉ chơi bóng tại giải đấu ít danh tiếng của Nga trong máu áo Zenit St. Petersburg.

Tuy nhiên xét về tài năng, thì chẳng ai dám đánh giá thấp Wistel, khi anh luôn được biết đến như một cỗ máy điều phối bóng siêu hạng của đội bóng. Ở mùa giải trước, anh đã tung ra đến 1259 đường chuyền thành công, đứng thứ 5 trong số những cầu thủ chuyền bóng tốt nhất tại giải Ngoại hạng Nga.

Chưa dừng lại ở đó, Wistel còn sở hữu một khả năng mà bất cứ một 'máy quét' nào cũng muốn có, đó là sự năng nổ, đầy máu lửa, không ngại va chạm cùng khả năng đọc tình huống và tắc bóng rất xuất sắc. Chính vì sự toàn diện này, mà hiện mức giá của Wistel đã được đẩy lên tới 40 triệu euro.

Tuy nhiên đó chẳng phải là vấn đề của AC Milan, vì theo những ghi nhận mới đây từ Sky Sport Italia chỉ cần phía Zenit đồng ý nhượng lại cầu thủ này trong cuộc gặp mặt trong vài ngày tới, CEO của Rossoneri Adriano Galliani sẽ lập tức chuyển vào tài khoản của họ số tiền trên.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục