Vì 4 triệu euro, Juventus quyết chờ Witsel đến hết mùa

20:31 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnJuventus quyết tâm ép giá Zenit St Petersburg trong vụ chuyển nhượng của Axel Witsel, khi chỉ đồng ý bỏ ra 6 triệu euro.

3a1

 Juventus chỉ chấp nhận trả 6 triệu euro cho Witsel 

Axel Witsel là mục tiêu mà Juventus đã theo đuổi trong hơn 1 năm qua. Đáng ra tiền vệ người Bỉ cũng đã là người của Juventus hồi mùa Hè vừa qua, khi các bên đã đạt được những thỏa thuận về các điều khoản chuyển nhượng của tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên chỉ đúng 1 giờ trước khi TTCN đóng cửa, Zenit bất ngờ trở mặt và tuyên bố không để Wisel ra đi với bất kỳ giá nào.

Thất vọng với hành động của Zenit, Witsel đã tuyên bố anh sẽ không bao giờ đặt bút gia hạn với đội bóng cùng với tuyên bố: "Sớm muộn gì thì tôi cũng đến Juventus."

Trong những diễn biến mới nhất trong vụ chuyển nhượng này, phía Juventus cũng đã tỏ ra rất thiện ý với việc đồng ý trở lại bàn đàm phán với đề nghị mua đứt Witsel ngay trong tháng Giêng này, và mức giá mà họ đưa ra là 6 triệu euro. Tuy nhiên Zenit hoàn toàn không hài lòng với con số này, và đội bóng của Nga đã yêu cầu Juventus phải trả cho họ ít nhất 10 triệu euro thì mới có thể sớm đón Witsel ngay trong tháng sau.

Theo những thông tin từ Calciomercato.com, lãnh đạo Juventus vẫn tỏ ra khá cứng rắn trong quá trình đàm phán khi đã phản hồi với phía Zenit rằng họ chỉ chấp nhận trả 6 triệu euro, cũng như sẵn sàng đợi đến khi hợp đồng của Witsel hết hạn vào cuối mùa để chiêu mộ cầu thủ này với hình thức chuyển nhượng tự do.

Tài năng của Axel Witsel, ngôi sao 'xịn' đang trên đường gia nhập Juventus

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:05 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục