Vì 2 cái tên, Real sẽ có được "siêu tiền vệ" Ngoại hạng Anh 90 triệu

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnSự bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Santiago Bernabeu có 5 bản hợp đồng mới. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những tên tuổi hàng đầu. Mặc dù vậy, bấy nhiêu vẫn là chưa đủ với tham vọng của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bởi lẽ, thuyền trưởng Zinedine Zidane vẫn chưa có chữ ký tiềm năng nào cho khu trung tuyến, trong bối cảnh Luka Modric, Toni Kroos hay Casemiro đều sa sút phong độ.

Vị chiến lược gia người Pháp đối diện với viễn cảnh khủng hoảng nhân sự hàng tiền vệ trầm trọng. Thời điểm hiện tại, Luka Modric và Isco đều chấn thương. Hàng tiền vệ Real hoặc bị bão chấn thương hoành hành, hoặc các gương mặt khác không có được thể trạng tốt nhất. BLĐ Los Blancos nuôi tham vọng chiêu mộ 1 tiền vệ chất lượng ngay mùa đông 2020. 

Mới đây, xuất hiện thông tin Real Madrid muốn chiêu mộ N'Golo Kante từ Chelsea. Đội chủ sân Bernabeu hy vọng chữ ký của ngôi sao người Pháp sẽ mang lại sức chiến đấu cho khu trung tuyến CLB thành Madrid. Mức phí chuyển nhượng Kante vào khoảng 90 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Theo Athletic, Eden Hazard và Thibaut Courtois là hai nhân tố chính giúp Real Madrid thuận lợi trong thương vụ này.

How Eden Hazard and Thibaut Courtois could hold the key to Real Madrid's move for N'Golo Kante - Bóng Đá

Real muốn sở hữu Kante.

Hai cựu cầu thủ và từng là đồng đội của N'Golo Kante ở Chelsea sẵn sàng làm mọi cách để thuyết phục "quái vật" khu trung tuyến Chelsea về với Real Madrid.

Xem tài năng của N'Golo Kante:

Minh Trí | 10:40 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục