Vì 1 điểm yếu, Man Utd khó lòng vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21

10:15 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của cựu sao giải Ngoại hạng Anh đồng thời cho thấy điều mà BLĐ Manchester United cần khắc phục vào lúc này.

Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ mùa hè 2019 đến nay, Quỷ đỏ thành Manchester đã sở hữu một số bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, nhiều gương mặt đã và đang là trụ cột, đóng góp rất lớn cho thành công chung của toàn đội, giúp Solskjaer thu hoạch nhiều kết quả tích cực.

Tuy nhiên, sau trận thua Sheffield United, Man Utd bộc lộ nhiều vấn đề mà nhất là, những lỗ hổng trong đội hình của Quỷ đỏ lộ diện khiến người hâm mộ bất an. Bản thân Solskjaer hiểu rõ điều này. Đây cũng là điểm yếu khiến đội bóng khó lòng giữ vững sự ổn định. Phát biểu về điều khiến Man Utd tụt mất ngôi vô địch vào tay các đối thủ khác, theo cựu cầu thủ Richard Dunne, Quỷ đỏ cần phải nhanh chóng điều chỉnh ngay 1 vị trí.

Vấn đề của Man Utd là họ không có cặp trung vệ đủ tốt để vô địch Premier League.” Dunne phát biểu trong chuyên mục Sunday World.

Manchester United’s Defence Not Good Enough To Win Title – Richard Dunne - Bóng Đá

Solskjaer cần bổ sung hàng phòng ngự.

"Đó là chỗ của Lindelof, Maguire và Bailly, họ chưa bao giờ thực sự an toàn."

Ở hàng thủ của United lúc này, cả Maguire và Lindelof đều không nhanh nhẹn."

Bailly có một chút tốc độ nhưng cậu ấy quá thất thường."

Họ cần tìm một cặp trung vệ bổ sung cho nhau thực sự tốt. Những hậu vệ điềm tĩnh có thể dẫn dắt và tổ chức lối chơi cho phần còn lại của đội."

Solskjaer phát biểu về Martial: 

 
Minh Trí | 09:45 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục