Vì 1 cái tên, Man Utd và 4 ông lớn cạnh tranh khốc liệt

12:05 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester cùng 4 đội bóng hàng đầu châu Âu khác đều đang nhắm tới một tài năng trẻ.

Những ngày qua, đại dịch COVID-19 đang hoành hành khiến cho thế giới bóng đá bị ảnh hưởng rất nhiều. Không ít cầu thủ, HLV đã được thông báo dương tính với virus Corona, hàng loạt các giải đấu bị hoãn và đứng trước nguy cơ phải kết thúc sớm cũng như hoạt động tập luyện của các CLB cũng đã bị tạm thời ngưng lại.

Tuy nhiên những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng thì vẫn diễn ra, và mới đây một thông tin đáng chú ý liên quan tới 2 đội bóng thành Manchester đã được Fotospor mang đến. Cụ thể, cả 2 đội bóng này đều đang nhắm tới một cái tên, đó là Omer Faruk Beyaz.

Man Utd City cùng theo đuổi Omer Faruk Beyaz - Bóng Đá

Có tới 5 ông lớn đều đang dành sự quan tâm của Beyaz, đó là MU, City, Barca, Juventus và Inter Milan.

Cầu thủ 16 tuổi này được đánh giá là một trong những ngôi sao mai tiềm năng của CLB Fenerbahce. Cũng theo nguồn thông tin trên, thực tế không phải bây giờ 2 đại gia Premier League này mới để mắt tới Beyaz mà thực tế, mạng lưới tuyển trạch của họ đã theo dõi Beyaz từ vài năm trước.

Rõ ràng, hứng thú của Man Utd cũng như City với măng non sáng giá của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là không hề nhỏ, thế nhưng sẽ không dễ để bất cứ CLB nào có được anh, khi mà danh sách những đội bóng đưa Beyaz vào trong radar còn có cả Barcelona, Inter Milan cùng với Juventus.

Man Utd từng xuống hạng vì bàn thắng của Denis Law:

Anh Tú | 17:16 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục