VFF không giao chỉ tiêu cho U23 Việt Nam tại SEA Games 27

16:10 Thứ tư 04/12/2013

Lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) không giao chỉ tiêu cho ĐT U23 VN tại SEA Games 27 mà chỉ mong các cầu thủ hãy thi đấu hết mình để không phụ lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Ông Nguyễn Trọng Hỷ bắt tay động viên các tuyển thủ U23 VN trước khi lên đường

Chiều qua (3/12), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp gỡ và động viên ĐT U23 Việt Nam trước ngày lên đường sang Myanmar tham dự SEA Games 27. Thay mặt VFF, chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã động viên và dành đôi điều chia sẻ với các cầu thủ U23 Việt Nam: “Là cầu thủ, ai cũng có mơ ước được một lần bước lên đỉnh vinh quang. Nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa nếu không nhận được niềm tin yêu của người hâm mộ. Vì vậy, LĐBĐVN mong rằng toàn đội sẽ luôn vào trận với tất cả khát khao và quyết tâm chiến thắng. Phải đá thế nào để dân thương, dân sướng. Đó là điều tiên quyết”, ông Hỷ nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cũng đặc biệt nhắc nhở các cầu thủ tuyệt đối chấp hành nội quy sinh hoạt và tập luyện, dành sự tập trung tối đa vào chuyên môn trong thời gian tới tại Myanmar. Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định lãnh đạo LĐBĐVN sẽ luôn theo sát và tạo những điều kiện thuận lợi nhất để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc yên tâm tập trung tập luyện và thi đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Theo kế hoạch, 19h00 tối nay (4/12), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ cùng với đoàn thể thao Việt Nam chính thức lên đường tham dự SEA Games 27. Tại Myanmar, ĐT U23 Việt Nam sẽ được BTC SEA Games bố trí ở khách sạn tiêu chuẩn 4 sao - Royal Kumudara tại Nay Pyi Taw.

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục