VFF được đề cử cho giải thưởng AFC, 7 ngôi sao HAGL gia nhập Long An

17:40 Thứ tư 02/10/2024

VFF được đề cử cho giải thưởng của Liên đoàn bóng đá châu Á, 7 ngôi sao HAGL gia nhập Long An, SLNA chỉ có 1 cái tên được gọi lên tuyển.

VFF được đề cử cho giải thưởng AFC

Kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngày hôm nay 02/10 cho biết VFF đã nhận đề cử cho 2 giải thưởng tại AFC Annual Awards 2023. Được biết đây là giải thưởng do AFC trao tặng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất của mùa giải bóng đá châu Á.

VFF nhận 2 đề cử tại AFC Annual Awards 2023.

Theo đó, VFF được đề cử ở hạng mục “Liên đoàn bóng đá của năm” dành vinh danh các liên đoàn bóng đá thành viên có hoạt động nổi bật trong năm 2023. Bên cạnh Việt Nam, LĐBĐ Trung Quốc (CFA) và Thái Lan (FAT) là 2 ứng viên còn lại.

VFF cũng góp mặt trong đề cử “Giải thưởng ghi nhận của Chủ tịch AFC dành cho bóng đá cấp cơ sở” bên cạnh 2 liên đoàn khác là Đài Bắc Trung Hoa và Campuchia.

Ngày 29/10/2024 tới, buổi lễ Gala trao giải AFC Annual Awards 2023 sẽ được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

7 ngôi sao HAGL gia nhập Long An

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2024/25, Long An đã mượn một loạt cầu thủ từ các đội bóng khác mà Hoàng Anh Gia Lai là cái tên nổi bật.

Mới đây, 7 cầu thủ HAGL là Âu Dương Quân, Cao Hoàng Tú, Võ Hoàng Uy, Hoàng Minh Tiến, Đinh Quang Kiệt, Môi Sê và Phạm Ngô Minh Quang cập bến Long An dưới dạng cho mượn.

SLNA chỉ có 1 cầu thủ lên tuyển

Sông Lam Nghệ An từ lâu đã nổi tiếng về đào tạo trẻ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ đã sa sút những năm trở lại đây. Mới đây khi HLV Kim Sang-sik triệu tập danh sách lên tuyển chuẩn bị cho đợt FIFA Days tháng 10, người ta thấy chỉ có 1 cầu thủ từ đội chủ sân Vinh được triệu tập. Đó chính là thủ thành Nguyễn Văn Việt.

SLNA khởi đầu mùa giải 2024/25 không thật sự ấn tượng. Ảnh: SLNA FC.

Điều này thực ra cũng là hợp lý khi mà SLNA đang có khởi đầu không thực sự ấn tượng tại V-League 2024/25 với chỉ 2 điểm sau 3 lượt trận và tạm đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn lại phải trải qua một mùa giải cạnh tranh suất trụ hạng.

Lê Quốc Quân | 17:40 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục