VFF đã trao toàn quyền quyết định cho HLV Guillaume

10:35 Thứ sáu 17/01/2014

(BongDa.com.vn) - Bản danh sách các cầu thủ U19 Việt Nam đi tập huấn nước ngoài thiếu vắng hai cầu thủ vừa được trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi lý giải nguyên nhân.

Nhằm chuẩn bị cho đợt tập huấn kéo dài tại Anh và Bỉ, U19 VIệt Nam đã lên danh sách các cầu thủ, trong đó Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG vẫn giữ quân số áp đảo với 15 tuyển thủ, còn lại là 2 cầu thủ của Khánh Hòa, 1 của Viettel và 2 của Hà Nội, và 2 của lớp năng khiếu Gia Lai.

Hoàng Văn Khánh không có tên trong danh sách đi tập huấn nước ngoài. Ảnh: Internet.

Trong đợt tập trung này thiếu vắng 2 cầu thủ là là Nguyễn Tiến Hoài (Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG do chấn thương) và Hoàng Văn Khánh (SLNA).

Việc vắng mặt này được trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi lý giải, trong cuộc họp ngày 10/1, VFF đã thống nhất trao toàn quyền lên danh sách đi tập huấn cho HLV HLV Guillaume và theo ông được biết, HLV này đã lên danh sách 22 cầu thủ dựa vào không chỉ năng lực mà còn là đạo đức.

Trong trận gặp U19 Tottenham, giữa hiệp hai, khi tiền đạo Oduwa đưa bóng vào vòng cấm địa thì bị Khánh bay người thô bạo khiến Oduwa ngã, sau trận đấu buộc cầu thủ của U19 Tottenham phải khó nhọc bước lên bục nhận giải với đôi nạng trong tay.

Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục