VFF chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Trần Vân Phát

17:51 Thứ sáu 28/09/2012

Trước khi lên đường đi nghỉ phép, HLV Trần Vân Phát đã có buổi làm việc với lãnh đạo VFF và đôi bên đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng cũ của HLV Trần Vân Phát với VFF sẽ kết thúc vào cuối tháng 9 này và ngay từ tháng 7, Thường trực VFF đã xin ý kiến của Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT để được gia hạn hợp đồng với ông thầy người Trung Quốc.

Trong tháng 8, sau khi nhận được sự chấp thuận từ phía Bộ VH-TT&DL, lãnh đạo VFF đã gửi công văn sang cho Liên đoàn bóng đá Trung Quốc và LĐ bóng đá Đại Liên, đơn vị chủ quản của HLV Trần Vân Phát đề nghị cho HLV này tiếp tục làm việc tại Việt Nam dưới dạng biệt phái và cũng được chấp thuận.

HLV Trần Vân Phát tiếp tục gắn bó với bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh: Quang Nhựt

Chính vì thế, hiện tại, Phòng các ĐTQG đang hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng cũ với HLV Trần Vân Phát, giải quyết lương, thưởng còn tồn đọng sau đó xúc tiến các bước ký hợp đồng mới.

Trước mắt, hợp đồng tiếp theo của HLV Trần Vân Phát và VFF sẽ có thời hạn 1 năm và nhiệm vụ chính trong năm tới của bóng đá nữ Việt Nam chính là giành HCV tại SEA Games 27.

Cũng liên quan đến bóng đá nữ Việt Nam, VFF cũng đang xúc tiến một kế hoạch đầu tư đặc biệt cho ĐTQG và đội U19 QG hướng đến mục tiêu cạnh tranh suất tham dự World Cup 2015.

Được biết, Thường trực VFF đã sơ bộ có kế hoạch đầu tư dài hạn cho bóng đá nữ Việt Nam, tập trung ĐTQG và đội U19 QG ngay sau Tết nguyên đán 2012 , đưa đi tập huấn tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Bên cạnh đó, VFF cũng tính đến việc trả lương cho các tuyển thủ khi lên tập trung ĐTQG. VFF cũng xin AFC cho đăng cai giải VĐ châu Á 2014 để tạo những điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho ĐT bóng đá nữ QG có thể cạnh tranh một vé tham dự World Cup 2015 ở Canada.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục