Vettel nói gì sau màn ra mắt Ferrari

09:00 Thứ hai 16/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, cựu vương làng F1 Sebastian Vettel rất hài lòng với màn trình diễn trên đất Úc mới đây.

Vettel có màn ra mắt đội Ferrari rất ấn tượng

Hôm qua, giải F1 mùa 2015 khai màn với chặng đua mở màn diễn ra tại Úc. Với Sebastian Vettel, anh không xa lạ với chặng Australian Grand Prix, nhưng đây là năm đầu tiên tay đua người Đức thi đấu cho đội đua mới Ferrari. Trước đó, nhà vô địch 4 lần liên tiếp của làng F1 thuộc biên chế Red Bull.

Sau khi kết thúc chặng đua, Vettel thu được thành tích rất tốt. Anh cán đích thứ 3 chung cuộc, sau Lewis Hamilton - thắng chặng, và Nico Rosberg. Cả hai tay đua chia nhau các vị trí đầu tiên đều thuộc biên chế đội Mercedes. Điều này cho thấy mùa 2015 nhiều khả năng vẫn chịu sự thống trị của đội đua nổi tiếng này.

Chia sẻ với BBC Sport sau chặng đua, Vettel nói: "Tôi cảm thấy rất tốt. Bạn phải luôn giữ sự tập trung, cố gắng thi đấu. Chúng tôi đã cho thấy màn trình diễn coi được khi tốc độ của chiếc xe thật tuyệt làm sao.

Dù vẫn có khoảng cách lớn so với Mercedes, và chẳng lấy gì làm vui vẻ khi kém họ tới 30 giây. Tuy nhiên, cả đội Ferrari hôm nay đã hợp tác không chê vào đâu được".

Nhận xét về chiến thắng của đội Mercedes, Vettel cũng tỏ ra tôn trọng Lewis Hamilton. Anh nói thêm: "Mercedes đang làm tốt công việc của mình. Và Lewis xứng đáng có chiến thắng. Đây là điều phải thừa nhận".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục