Vertonghen và David Moyes xuất sắc nhất Premier League tháng Ba

23:36 Thứ sáu 05/04/2013

Hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham đã được BTC Barclays Premier League bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Ba.

Việc Vertonghen được vinh danh trong tháng vừa qua không khiến ai phải bất ngờ. Trung vệ người Bỉ ngoài sự chắc chắn nơi hàng thủ còn cho thấy khả năng tấn công tuyệt vời của mình khi ghi cú đúp vào lưới Liverpool và 1 bàn cùng 1 đường khiến tạo vào lưới Swansea.


Cho đến lúc này, Vertonghen đã chứng minh mình là 'món hời' của Tottenham khi đến White Hart Lane từ Ajax với giá chỉ 12 triệu bảng. Từ đầu mùa đến nay, anh luôn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Villas-Boas nơi hàng thủ của Spurs. Cầu thủ 25 tuổi này còn rất đa năng khi luôn chơi tốt dù ở vị trí trung vệ hay hậu vệ trái.

Trong khi đó, ở mục dành cho HLV, David Moyes là người được vinh danh. Everton của ông đã giành được 9 điểm tối đa sau 3 trận đấu của tháng Ba. Dù các đối thủ của Everton vừa qua cực kì khó chịu như Man City (2-0), Reading (3-1) và Stoke (2-0). Nên nhớ là lực lượng của đội chủ sân Goodison Park cũng không lấy gì làm vượt trội so với cái đội bóng hạng trung ở Premier League.


Moyes cũng là một trong những HLV được săn đón nhiều nhất hiện nay ở Anh. Đã có những tin đồn liên hệ ông với M.U rồi Man City, Chelsea, Schalke 04.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục