Vertonghen phủ nhận có rạn nứt tại Spurs

18:53 Thứ ba 26/11/2013

Jan Vertonghen khẳng định không hề có rạn nứt trong nội bộ Tottenham sau thảm bại 0-6 trước Manchester City vừa qua.

Tottenham vừa bị một cú đòn trời giáng khi thua 0-6 trước Manchester City. Trận đấu này đã chỉ ra rõ ràng những điểm yếu của Tottenham, dù họ đã đầu tư rầm rộ để xây dựng đội bóng. Và cũng đã có những tín hiệu cho rằng nội bộ White Hart Lane đang chia rẽ sau đòn đau trước Man City. Song Jan Vertonghen đã bác bỏ tất cả.

Hậu vệ người Bỉ nhấn mạnh: “Nếu ai hỏi tôi có rắc rối giữa các cầu thủ và HLV không thì câu trả lời của tôi chắc chắn là không. Cũng không có bất cứ bất đồng nào giữa các cầu thủ. Thất bại này thật đau đớn. Tôi khát khao được chơi lại trận đấu này để làm lại. Trận đấu vừa qua, có thể Tottenham đã thua nhiều hơn con số sáu”.

“Đây là một trải nghiệm đau thương nhưng nó đã qua. Không phải chúng tôi đã mất tất cả, không phải hàng thủ phải nhận hết trách nhiệm. HLV cũng chỉ muốn làm mọi thứ tốt đẹp hơn. Đôi khi lựa chọn của ông ấy đúng đắn và đôi khi là không. Lúc này, chúng tôi đang nói về trận đấu sắp tới gặp Manchester United. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và trước các CĐV nhà, chúng tôi sẽ thắng”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục