Vertonghen lại mở ra cơ hội cho Arsenal

17:06 Thứ bảy 26/05/2012

Thông tin từ báo giới Anh cho biết, Tottenham đang trong quá trình hoàn tất bản hợp đồng với Jan Vertonghen. Thế nhưng, đích thân chàng trung vệ đội trưởng của Ajax này lại khẳng định mọi việc vẫn chưa thể xong xuôi.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Ajax mùa bóng này, Vertonghen thu hút được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu, đặc biệt là Tottenham và Arsenal. Trong tuần này, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã có chuyến bay đến Amsterdam để hoàn tất những thủ tục cuối cùng với Ajax.  Thế nhưng, cơ hội lại mở ra với  Pháo thủ bởi cuộc đàm phán giữa nhà vô địch Hà Lan và Tottenham bị gián đoạn bởi họ chưa thể thống nhất mức giá cuối cùng cho Vertonghen.


"Tôi đã lặp lại nhiều lần rằng Tottenham là sự lựa chọn đầu tiên của tôi, nhưng việc thương thảo vẫn chưa hoàn tất," Jan Vertonghen cho biết trên tờ Daily Star.

"Tottenham đã cho thấy sự quan tâm của họ đến tôi, tôi cũng đã gặp tất cả những người có máu mặt tại đó và cả chủ tịch đã đến gặp tôi vào thứ Hai. Nhưng nên nhớ là Arsenal cũng muốn có tôi."

Vertonghen nói tiếp: "Arsenal vẫn là sự lựa chọn của tôi nếu Tottenham không thể hoàn thành vụ chuyển nhượng này vì Ajax đã đưa ra mức giá 15 triệu Euro. Tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ không thể trả số tiền đó sau khi họ đã mất chiếc vé tham dự Champions League."

"Dù sao thì tôi cũng hy vọng mọi việc sẽ được hoàn tất.  Nước Anh là điểm đến tuyệt vời cho tôi. Nếu cần thiết, tôi sẽ tiếp tục hợp đồng với Ajax và sẽ ra đi tự do vào kỳ chuyển nhượng năm tới."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục