Verratti tái mặt với trải nghiệm cưỡi lạc đà

16:30 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong kỳ nghỉ Đông ngắn ngày tại Qatar, tiền vệ Marco Verratti đã có một phen hú vía khi trải nghiệm cưỡi trên lưng lạc đà.

Tại kỳ nghỉ ngắn ngày tránh Đông, tièn vệ của PSG, Marco Verratti đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại Qatar. Trong đó có lẽ việc cưỡi lạc đà sẽ khiến anh nhớ mãi trong đời. Verratti tỏ ra rất sợ sự chênh vênh khi ngồi trên lưng của chú lạc đà.

Verratti tái mặt với trải nghiệm cưỡi lạc đà - Bóng Đá

 Vẻ mặt sợ hãi của tiền vẹ người Italia.

Ngoài ra, khi video tiền vệ người Italia cưỡi lạc đà đã khiến không ít fan thích thú bởi những biểu cảm rất đáng yêu của anh. Trước khi lượt đi của Ligue 1 kết thúc, phong độ của tiền vệ người Italia vẫn thuộc tạm ổn định tại PSG. Anh đang có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại đội bóng thủ đô Paris. Anh là nhân tố thi đấu tại trung tâm nhằm liên kết hàng công và thủ. 

Hiện tại, kết thúc lượt đi tại Ligue 1, PSG bỏ xa đội đứng thứ hai là Monaco với 11 điểm. Với khoảng cách này và thực lực của Monaco thì khó có thể làm nên điều kỳ diệu. Tại Ligie 1, đội bóng thủ đô Paris chỉ để thua đúng 1 trận duy nhất.

Số bàn thắng họ có được là 116 được chia đều cho bộ ba Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani. Nhìn về Monaco, tất cả mọi trọng trách ghi bàn đều được giao cho Falcao. Đội bóng xứ Công quốc không còn là hiện tượng như mùa trước nữa.

Video ghi lại khoảnh khắc sợ hãi đáng yêu của Verratti

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục