Verratti lấy lòng thầy mới trước thềm đại chiến với Pháp

16:35 Thứ ba 30/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ đang khoác áo CLB Paris Saint – Germain tin rằng Giampiero Ventura sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội tuyển Italia.

Verratti dành những lời có cánh cho tân HLV đội tuyển Ý. Ảnh: Internet.

Ventura được chọn là người tiếp quản đội quân áo Thiên thanh sau khi Conte quyết định dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia 68 tuổi này sẽ có thử thách đầu tiên với đội tuyển Ý là trận giao hữu với Pháp vào ngày 2/9. Sau đó gặp đội tuyển Israel trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Nhận xét về vị thuyền trưởng mới, Marco Verratti cho biết: “Mỗi HLV có phong cách và phương pháp làm việc riêng của mình. Ventura là một nhà chuyên môn, một nhà cầm quân tuyệt vời, ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong thế giới bóng đá. Các cầu thủ đều tin tưởng vào ông ta.

Tôi nghĩ rằng Ventura là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội tuyển quốc gia, ông ấy có thể dễ dàng tiếp tục công việc của Conte.“

Cầu thủ của PSG đã bỏ giải đấu EURO 2016 cùng đội tuyển Italia vì một chấn thương háng. Anh rất hào hứng khi trở lại: “Tôi đã sẵn sàng để cống hiến cho đội tuyển. Tôi không thích mọi người cho rằng đội tuyển Ý sẽ do tôi dẫn dắt. Chúng tôi là một đội bóng, mỗi cá nhân luôn là thành phần quan trọng nhất để tăng cường sức mạnh cho Italia. Tất cả đều tự hào khi mang trên mình chiếc áo của Azzurri, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng cho ĐTQG.”

Hà Dương | 16:20 30/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục