Vermaelen đã tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm

08:25 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Thomas Vermaelen của Barcelona đã tập luyện cùng các đồng đội lần đầu tiên kể từ khi dính chấn thương gân khoeo, CLB Barcelona ra thông báo vào ngày hôm qua.

Vermaelen (phải)

Do gặp phải chấn thương từ World Cup 2014, Vermaelen vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới, dù cập bến sân Nou Camp vào hè 2014. Được biết, trung vệ người Bỉ dính chấn thương trước khi hợp đồng với Barcelona từ Arsenal, qua đó dấy lên câu hỏi vì sao đội bóng xứ Catalan lại mua cầu thủ 29 tuổi này.

Song, Vermaelen sau cùng đã tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm. Sau thời gian dài phải sắm vai khán giả bất đắc dĩ, cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào tháng tới. Trên website của Barcelona, đội bóng này có thông báo như sau:

"Tâm điểm của buổi tập hôm qua là sự xuất hiện của Thomas Vermaelen. Hậu vệ người Bỉ có thể hoàn thành các bài tập cùng phần còn lại của đội bóng".

Được biết, sau khi giải La Liga trở lại vào tuần sau do nhường chỗ cho vòng loại EURO và giao hữu quốc tế của các đội tuyển, họ sẽ có trận gặp Celta Vigo. Không loại trừ khả năng Vermaelen sẽ được thi đấu vài phút ở cuộc đối đầu này để tìm lại cảm giác bóng.

Sự trở lại của Vermaelen giúp Barcelona được tăng cường lực lượng sức mạnh nơi hàng thủ trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng của mùa giải. Dù đã lâu không thi đấu, nhưng đẳng cấp Vermaelencó được là điều ban huấn luyện đội chủ sân Nou Camp rất hy vọng sẽ mau chóng tìm lại để đóng góp cho CLB.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục