Vermaelen coi như là người của Barcelona

20:29 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tin từ Press Association và BBC cho biết, Barcelona đã đồng ý trả 15 triệu bảng để mua trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal.

Nếu những gì BBC và Press Association đưa tin đúng như sự thật, điều này đồng nghĩa Barcelona đã qua mặt Manchester United trong vụ chuyển nhượng.

Được biết, M.U cũng muốn có sự phục vụ của hậu vệ 28 tuổi người Bỉ, nhưng HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận không muốn bán cầu thủ này cho kình địch tại Premier League.


Ngoài ra, báo chí còn cho biết United quyết định ngưng theo đuổi Vermaelen khi Arsenal đòi có thêm một cầu thủ và tiền chuyển nhượng trong bản hợp đồng.

"Vâng, điều thích hợp nhất là chúng tôi muốn bán anh ta ra nước ngoài và đó là một sự lựa chọn cho chúng tôi", HLV Wenger nói vào hôm thứ năm.

Như vậy, có khả năng trung vệ người Bỉ sẽ hoàn tất việc chuyển sang Barcelona ngay trong tuần này, dù bản thân vẫn phải đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, cũng như vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

Nếu vụ chuyển nhượng hoàn tất, đây sẽ là sự bổ sung nhân sự thứ 2 nơi hàng thủ Barcelona. Tháng trước, đội chủ sân Nou Camp đã mua Jeremy Mathieu từ Valencia với giá 20 triệu euro.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục