Ventura tiếc vì Torino mất người quá sớm

21:57 Chủ nhật 02/12/2012

HLV Giampiero Ventura cho rằng đáng ra Torino phải có một kết quả tốt hơn trước Juventus, nếu họ không mất người từ quá sớm.

Trong trận Derby della Molle mới đây, Torino mới là đội kiểm soát thế trận tốt hơn so với đối thủ trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên chiếc thể đỏ của Kamil Glik ở phút 35 đã thay đổi hoàn toàn cục diện của trận đấu, và khiến họ phải rời Juventus Arena với thảm bại 0-3.

Giampiero Ventura. Ảnh: Internet.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ventura đã buồn bã cho biết: "Trận đấu đã kết thúc từ khi Glik nhận thẻ đỏ rời sân, vì đơn giản là chúng tôi không thể thi đấu với chỉ 10 người."

"Tuy nhiên phải thừa nhận rằng chúng tôi đã khiến Juventus phải cảm thấy xấu hổ trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi đã kiểm soát gần như mọi vị trí trên sân, và rồi tình huống không may đó đã đến và thay đổi tất cả mọi thứ."

"Pha vào bóng của Glik là xứng đáng phải nhận thẻ, nhưng tôi cho rằng nếu cậu ấy vào trúng bóng thì có lẽ đã không phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ chấp nhận điều đó, và tiếp tục tiến về phía trước."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục