Về Sunderland, David Moyes vẫn trách móc M.U 'vô tình'

00:08 Thứ tư 03/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã là tân HLV của Sunderland, David Moyes vẫn tỏ rõ sự thất vọng với những gì ông phải chịu ở Old Trafford.

Về Sunderland, David Moyes vẫn trách móc M.U 'vô tình'. Ảnh: Internet.

Cuối mùa 2013, David Moyes chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man United thay thế Sir Alex Ferguson theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Tuy nhiên, chỉ đến tháng Tư, dù được kì vọng lớn nhưng David Moyes đã bị sa thải sau những thành tích tệ hại cùng bộ mặt bạc nhược mà ông có được cùng đội chủ sân Old Trafford.

Rời Man United, Moyes đến Real Sociedad nhưng cũng không mấy thành công. Và mùa này, ông đã trở về Premier League để dẫn dắt Sunderland.

Vị HLV người Scotland trách móc Man United: "Tôi đã bị đối xử bất công ở đó. Đầu tiên, tôi được kí bản hợp đồng 6 năm, nhưng chỉ sau 10 tháng, tôi đã phải chấm dứt công việc của mình.

Đúng là tôi không được đủ các trận thắng cần thiết nhưng đó là do hoàn cảnh. Trong thời gian ở United, tôi đã thu về những ý tưởng tuyệt vời để làm HLV tại một môi trường bóng đá hàng đầu.

Tôi tin rằng tôi có thể thành công nếu trụ lại ở đó lâu hơn. Bạn sẽ không thể nhận được lời đề nghị làm huấn luyện viên của Real Madrid, Barcelona hay Man United nếu như bạn không có đủ năng lực.

Tôi đã có thành tích tốt ở Premier League, và giờ đây, tôi tin là mình có thể làm nên sự khác biệt ở Sunderland"

Minh Tuấn | 00:02 03/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục