Về nước, Công Phượng thi đấu cho đội Hạng nhất?

12:30 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhận được sự quan tâm khi anh quyết định rời Nhật Bản.

Mới đây, CLB Yokohama đã đưa ra thông báo về việc chia tay tiền đạo người Việt Nam - Nguyễn Công Phượng. Cụ thể, trang chủ CLB Nhật Bản đăng tải thông tin về vụ việc trên fanpage đội bóng vào chiều 14/9:

"Chúng tôi xin thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ chia tay đội bóng để hoàn tất thủ tục chuyển sang một đội bóng nước ngoài. Chúng tôi sẽ có thêm những thông báo khác khi có quyết định chính thức".

Công Phượng rời khỏi CLB Yokohama.

Lúc này, vẫn chưa rõ bến đỗ mới của Công Phượng. Theo thông tin từ Yokohama FC, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ chuyển đến thi đấu cho một CLB nước ngoài (không tiếp tục chơi bóng tại Nhật Bản). Nhiều khả năng, chân sút 29 tuổi sẽ trở về nước để tiếp tục sự nghiệp.

Mới nhất, nhiều nguồn tin cho rằng Công Phượng có thể trở thành đồng đội của thủ môn Đặng Văn Lâm. Cụ thể, cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ khoác áo CLB Hạng nhất Thanh Niên TP.HCM ở mùa giải mới.

Hiện tại, thời hạn đăng ký cầu thủ ở V-League 2024/25 đã kết thúc nên Công Phượng không thể gia nhập các CLB thuộc đấu trường này. Tuy nhiên, CP10 có thể chơi bóng ở giải Hạng nhất bởi thời hạn cuối cùng để đăng ký cầu thủ ở giải đấu này là ngày 11/10.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 12:30 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục