Về M.U, Mourinho "tậu" chân sút 95 triệu bảng

10:57 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Jose Mourinho rất muốn tái hợp với tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain tại Manchester United.

Mourinho sắp tại hợp Higuain. Ảnh: Internet.

Báo chí Anh liên tục đưa tin, Jose Mourinho sẽ lên thay HLV Louis van Gaal ngồi ghế nóng sân Old Trafford mùa tới. Và ngay từ thời điểm này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên kế hoạch xây dựng lực lượng cho Man United.

Cụ thể tờ Sunday People cho hay, Jose Mourinho tiết lộ với một số bạn bè thân thiết rằng, ông muốn sở hữu chữ ký của Gonzalo Higuain. Hiện chân sút người Argentina cũng nóng lòng rời Napoli dù đang chơi tuyệt hay khi ghi được 32 bàn trong 38 trận ở mùa 2015/16.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Higuain với Napoli có giá trị 95 triệu bảng. Tuy nhiên, nguồn tin cũng khẳng định, Napoli có thể sẽ hài lòng nếu nhận đủ 75 triệu bảng. Lý do là bởi Higuain chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Italia và không có ý định gắn bó thêm.

Trước đó, Chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis một mực khẳng định không bán Higuain nếu có CLB nào trả đủ 95 triệu bảng  tuy vậy, trước sự lôi kéo từ Man United, rất khó để Napoli từ chối. Với một sát thủ như Higuain, Mourinho hoàn toàn tự tin cho chiến địch Premier League mùa tới.

Thanh Hải | 10:57 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục