'Vẽ' lên mình câu nói của Che Guevara, Higuain quyết tâm vượt khó

20:22 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnHiguain mới đây đã thực hiện một hành động cho thấy anh đang quyết tâm trở lại với phong độ đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Kể từ khi chuyển đến Juventus vào đầu mùa giải năm ngoái, đây được xem là thời điểm khó khăn nhất của Gonzalo Higuain tại Allianz Stadium. Sau 8 trận mở màn (6 Serie A, 1 Champions League, 1 Siêu cúp Italia), Higuain mới chỉ ghi được đúng 2 bàn thắng. Hiệu suất không thể chấp nhận đội với một chân sút hàng đầu. Thậm chí, cuối tuần qua trong trận derby thành Turin, anh còn bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Mandzukic.

Trong bối cảnh khó khăn đó, Higuain đã quyết định...xăm mình. Cụ thể, ở buổi tập trước trận đấu đêm nay của Juve, các phóng viên đã chộp được hình xăm mới với nội dung "Hasta la Victoria siempre (Hẹn đến ngày toàn thắng)" trên lưng Higuain. Đây là câu nói nổi tiếng của nhà cách mạng Argentina Che Guevara, người từng lãnh đạo phong trào cách mạng tại Cuba.

'Vẽ' lên mình câu nói của Che Guevara, Higuain quyết tâm vượt qua khó khăn - Bóng Đá

 

Đây được xem là một lời hẹn cũng như lời hứa của Higuain gửi đến tập thể Juve cũng như các CĐV. HLV Allegri khẳng định Higuain sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu đêm nay với Olympiacos. Hãy cùng chờ đợi màn trình diễn của tiền đạo Argentina sau khi mang lên mình một 'tattoo' mới.

Higuain, nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ:

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:40 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục