Về đi, Torres!

22:03 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những tưởng Torres sẽ tìm lại mình ở nước Ý xa xôi nhưng những ngày tháng của anh ở đội bóng đỏ đen thành Milan cũng thất vọng và đáng quên không khác gì so với chính anh tại Chelsea. Torres đang dần bước vào tuổi 31 và đương nhiên, những ngày tháng tung hoành của anh đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nữa. Giờ là lúc để Torres đi tìm lại những niềm vui thật sự với trái bóng, mà ở đó, Liverpool có thể là giải pháp khôn

Những mùa giải mà Torres khoác trên mình màu áo đỏ của Liverpool là những mùa giải có thể xem là tuyệt vời nhất với sự nghiệp cầu thủ của anh. Torres đã có 65 bàn thắng trong 102 trận đấu cho đội bóng của thành phố cảng là con số đáng mơ ước cho một tiền đạo. Trong những giai đoạn mà Liverpool đi tìm lại chính họ, tìm lại ngôi vô địch mà đã lâu lắm rồi, họ không thể có thì chính Torres với những bàn thắng của mình đã giúp Liverpool nuôi hy vọng.
 
Quyết định rời Liverpool để đến với Chelsea có thể xem là điểm tối nhất trong sự nghiệp của Torres. Có lẽ, nếu được quyết định lại, Torres sẽ không rời Liverpool để tìm kiếm danh vọng cho bản thân mà sẽ ở lại thành phố cảng và biết đâu, bây giờ, Torres có thể đã được sánh ngang cùng những huyền thoại tại sân Anfield. Nuối tiếc quá khứ cũng không giải quyết được gì khi tất cả các quyết định đều đã thực hiện, những gì cần làm cũng đã làm và giờ là một Torres vật vờ và không còn là chính anh nữa.

Người Liverpool vẫn còn rất yêu mến Torres, họ luôn tha thiết Torres trở về với mái nhà Anfield để cùng đội bóng này hoàn thành những giấc mơ dang dở. Torres là một trong những trường hợp hiếm hoi mà khi trở về Anfield trong màu áo của đối thủ đã không nhận những lời chua cay, miệt thị từ các khán đài. Bởi, trái tim của Torres đã từng được chiếm trọn bằng màu đỏ vinh quang từ sân Anfield, nơi đã chứng kiến, đã sống và vỡ òa bằng những bước chạy dũng mãnh, những bàn thắng đẹp và những nỗi niềm ăn mừng không thể quên của Torres.

Ngày ấy cũng đã lùi xa nhưng mỗi khi nhắc đến Torres, người Liverpool vẫn còn nghĩ, câu chuyện ấy vừa mới xảy ra hôm qua mà thôi. Người Liverpool vẫn còn mường tượng và mong được thấy những đường chuyền chính xác đến từng cm của đội trưởng Gerrard và người kết thúc không ai khác ngoài Torres. Có thể Suarez mang đến nhiều cảm xúc cũng không kém mãnh liệt nhưng để người Liverpool thương và nhớ thì Torres vẫn được giành phần hơn.

Liverpool đang rất khát tiền đạo bởi Balotelli là bản hợp đồng quá chát với đội bóng này, Sturridge chưa biết ngày trở lại sau chấn thương, Lambert không còn là mình như ngày còn ở Southampton còn Suarez thì đã ra đi. Giải pháp không thể tốt hơn là đón đứa con lưu lạc, Torres trở về. Dù đã gần 31 tuổi, dù còn thuộc biên chế Chelsea nhưng một bản hợp đồng mượn trong nửa mùa giải còn lại không phải là quá tồi đấy chứ?

Torres quá hiểu Liverpool, Gerrard vẫn còn nhớ cách chạy của Torres nên những đường chuyền của anh đến Torres chắc chắn vẫn còn sắc sảo và chính xác. Một sự tái hợp dù ngắn hạn nhưng có thể giải quyết sự khô hạn mà các tiền đạo Liverpool đang có là điều mà HLV Brendan Rodgers rất cần. Tất nhiên, Torres sẽ không còn độ sắc bén như những mùa giải được khoác áo Liverpool nhưng được vẫy vùng trong đội hình của Liverpool có thể sẽ vực dậy một Torres khô cứng, nơi mà Chelsea hay AC Milan đã không làm được.

Về đi, Torres. Về để được sống lại với những khoảnh khắc dang rộng cánh tay ăn mừng bàn thắng. Về để được ôm chầm trong vòng tay hân hoan của đội trưởng Gerrard và các đồng đội. Liverpool bây giờ lạ lẫm lắm nhưng nơi đó, trái tim của Torres vẫn thuộc về.

(Bạn đọc Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục