Vé chợ đen trận Đội tuyển Việt Nam-Thái Lan tăng đột ngột

21:15 Thứ sáu 09/10/2015

So với trận Đội tuyển Việt Nam-Iraq, cuộc đọ sức giữa Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ngày 13/10 tới trên sân Mỹ Đình nhận được sự quan tâm lớn hơn từ người hâm mộ.

Trận hòa trước Iraq của Đội tuyển Việt Nam tối 8/10 đã tạo nên hiệu ứng tích cực với người hâm mộ. Chính điều này đã mang đến niềm vui không nhỏ với dân phe vé. Ngay trong ngày hôm nay, giá vé chợ đen trận Đội tuyển Việt Nam-Thái Lan đã bắt đầu tăng. Theo ghi nhận của phóng viên, tại cổng SVĐ Mỹ Đình, các phe vé tập trung rất đông, trong tay cầm hàng xấp vé trận Đội tuyển Việt Nam-Thái Lan, hầu hết là các vị trí đẹp.

Vé trận Đội tuyển Việt Nam-Thái Lan đang được người hâm mộ quan tâm. Ảnh: S.N.

Nếu như vé trận Đội tuyển Việt Nam-Iraq ế ẩm, thì vé trận gặp Thái Lan đã sớm nóng. Các mức giá vé gốc của VFF bán ra là 100-200-300-400 nghìn/vé, đã được các phe vé bán cao hơn từ 50-100 nghìn/vé. Thậm chí có những vé có vị trí đẹp đã có mức giá lên tới hơn 500 nghìn/vé.

Các quầy vé trước cổng sân Mỹ Đình cũng đều nâng giá vé, trong khi đó quầy duy nhất của VFF bán giá gốc, nhưng không còn vé đẹp.

Dự đoán trong những ngày tới, giá vé chợ đen trận Đội tuyển Việt Nam-Thái Lan sẽ còn tăng nữa và chắc chắn sân Mỹ Đình sẽ đông hơn so với trận Iraq.

Các phe vé hy vọng sẽ bán được nhiều vé trận Đội tuyển Việt Nam-Thái Lan. Ảnh: S.N.
Không khí mua bán đang nóng dần. Ảnh: S.N.
Vé đẹp chợ đen đang bị các phe vé "ôm" rất nhiều. Ảnh: S.N.
Người hâm mộ quan tâm hơn nhưng chưa có cơn sốt vé xảy ra. Ảnh: S.N.
Các phe vé kiên nhẫn, quyết không bán giá rẻ. Ảnh: S.N.
S.N | 19:14 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục