Về Cardiff, HLV Solskjaer có ngay 25 triệu Bảng chống rớt hạng

20:22 Thứ năm 02/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu HLV Molde và cựu cầu thủ Manchester United được kì vọng rất nhiều sẽ giúp cho Cardiff City tiếp tục ở lại với giải Ngoại hạng. Và Solskjaer sẽ phải bắt tay vào công việc ngay từ lúc này.

Để giúp HLV mới có sự chọn lựa về nhân sự bổ sung, Cardiff đã quyết định “bơm” 25 triệu Bảng (một con số rất lớn với đội bóng tầm trung xứ Wales) vào kì chuyển nhượng mùa Đông này. Không ai khác ngoài HLV Solskjaer sẽ phải chi tiêu con số ngân quỹ đáng thèm khát đó.

 Solskjaer đã có mặt trên sân Emirates chứng kiến thất bại của Cardiff

HLV người Na Uy đã đáp máy bay đến Anh và ngồi cạnh ông chủ Vicent Tan trên khán đài sân Emirates. Họ đã cùng phải chứng kiến Cardiff thất bại cay đắng vào phút cuối dù đã cầm cự được đến phút thứ 88.

Hiện mùa chuyển nhượng đã bắt đầu và 2 cái tên được cho là nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cardiff lúc này gồm tiền vệ Tom Ince của Blackpool và tiền đạo Alfred Finnbogason của CLB Hà Lan Heerenveen.

Chưa biết Ole Gunnar Solskjaer có thành công với Cardiff hay không nhưng chứng kiến Cardiff chơi xuất sắc suýt cầm hòa Pháo thủ Arsenal khiến ngay cả Wenger cũng phải thốt lên:

“Tôi đã thoáng thấy Ole trên khán đài nhưng các cầu thủ Cardiff chơi như thể HLV mới của họ đang ở trên băng ghế chỉ đạo vậy. Đây là cơ hội lớn cho cả Ole và Cardiff”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục