Về Atletico, Diego Costa lại tiếp tục gây sự

10:36 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnChân sút Diego Costa lại khiến giới truyền thông Tây Ban Nha dậy sóng khi được cho đã tỏ thái độ không hài lòng với cách ban huấn luyện Atletico Madrid đối xử với mình.

Hôm qua, các cầu thủ Atletico tiếp tục có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona vào cuối tuần. Trong số những cầu thủ góp mặt có cả Diego Costa dù chân sút người TBN phải đến tháng 1 mới được chính thức thi đấu. Được biết, HLV thể lực của Atletico đã yêu cầu Costa ra tập riêng theo lệnh của HLV Diego Simeone.

Thoát khỏi Chelsea, Diego Costa lại gây sự tại Atletico - Bóng Đá

 Costa không hài lòng khi bị yêu cầu tập riêng.

Tất nhiên, Costa bày tỏ thái độ không hài lòng nhưng cũng phải tuân theo. Tuy nhiên, sự việc diễn ra có phần phức tạp hơn khi sau đó, cựu sao Chelsea đã trút giận lên trái bóng và bày tỏ thái độ chống đối khi cố tình sút bóng thật mạnh đi chệch hướng và không tuân thủ những đòi hỏi của ban huấn luyện.

Sau đó, Costa đã lên tiếng nài nỉ HLV được phân công tập riêng cho mình rằng, anh muốn được huấn luyện cùng đội một. Tuy nhiên ý kiến của Costa đã nhanh chóng bị phản bác. Ban huấn luyện cho rằng ngôi sao người TBN cần cải thiện thêm thể lực.

Mùa Hè vừa qua, Costa từng rất muốn trở lại Atletico thi đấu nhưng đội bóng này lại bị FIFA ban hành án cấm chuyển nhượng. Mùa trước, Costa là chân sút số 1 của Chelsea và giúp đội bóng này lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:45 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục