VĐV Việt Nam tích cực tập luyện tại London

11:52 Chủ nhật 22/07/2012

Ngay sau khi nhập làng Olympic, các đội tuyển Việt Nam đã cùng các cán bộ của đoàn TTVN lên kế hoạch tập luyện, chuẩn bị cho những ngày tranh tài.

Các tuyển thủ Việt Nam sớm làm quen với điều kiện thi đấu Ảnh: Quang Thắng (từ London)

Sau khi nghiên cứu yêu cầu của các đội tuyển, các cán bộ đoàn TTVN sẽ đăng ký lịch tập luyện với bộ phận phụ trách thi đấu ở ngay trong làng Olympic và chờ kết quả sắp xếp được thông báo.

Theo thông tin từ đoàn cán bộ tiền trạm, tất cả các địa điểm phục vụ thi đấu, tập luyện của Olympic London 2012 đều đã được mở cửa, đón đội tuyển các đoàn tham dự đại hội tới tập luyện, làm quen với địa điểm thi đấu.

Do chuẩn bị cho ngày hội thể thao số một hành tinh nên BTC Olympic London 2012 đã xây dựng những hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị thi đấu ở mức tuyệt vời. Vì thế, các tuyển thủ Việt Nam sẽ không phải lo ngại về vấn đề này, ngược lại cần giữ tâm lý thật vững vàng khi bước ra tranh tài ở các địa điểm thi đấu có quy mô lớn, thậm chí chưa từng có.

May mắn nhất là đội tuyển điền kinh và bơi lội. Cả Trung tâm thể thao dưới nước và SVĐ Olympic đều nằm trong khuôn viên Công viên Olympic cùng với làng Olympic. Tuy nhiên để tới đây, họ cũng vẫn phải đi ô tô vì khuôn viên Công viên Olympic rất rộng.

Các đội tuyển taekwondo, đấu kiếm, cử tạ và judo sẽ cùng thi đấu tại NTĐ ExCeL London nằm trong khu vực mà BTC vẫn gọi là River Zone ngay bên cạnh Thames Gateway (cửa ngõ sông Thames). Riêng thầy trò Nguyễn Tiến Minh sẽ tập luyện ở Wembley Arena, nơi đối diện với SVĐ Wembley nổi tiếng của London.

Trong số các đội tuyển Việt Nam thi đấu tại Olympic thì thể dục dụng cụ có nhiều thuận lợi. Phước Hưng, Ngân Thương đã từng tranh tài ở North Greenwich Arena trên bán đảo Greenwich ven bờ sông Thames khi tham gia vòng loại thế giới vào tháng 1.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục