VĐQG Hà Lan kết thúc, “kẻ thay thế Kepa” báo tin vui cho Chelsea?

10:16 Chủ nhật 26/04/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có người gác đền mới trong mùa giải 2020 – 2021.

 

Những pha cản phá xuất sắc của Andre Onana tại Ajax Amsterdam

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19, mọi hoạt động vui chơi giải trí, thể thao tại Hà Lan chỉ được phép quay trở lại vào tháng 9/2020. Vậy nên, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB) đã quyết định kết thúc Eredivisie 2019 – 2020 mà không có nhà vô địch. Đây là tin không vui đối với Ajax Amsterdam, đội bóng đã đứng đầu bảng xếp hạng.

Sau khi mùa giải chính thức khép lại, nhiều khả năng tình hình tại Johan Cruyff Arena sẽ có nhiều biến động. Trước đó, Hakim Ziyech đã đồng ý chuyển đến Chelsea. Klaas-Jan Huntelaar đang có ý định sang MLS để “dưỡng già”. Ngoài ra, Donny Van de Beek, David Neres cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Chelsea target Andre Onana hints at transfer after appearing to say goodbye to Ajax Comment - Bóng Đá

 Andre Onana trong màu áo Ajax Amsterdam.

Mới đây, 1 ngôi sao khác của Ajax Amsterdam đã úp mở khả năng ra đi để tìm kiếm thử thách mới, đó là thủ môn Andre Onana. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cầu thủ người Cameroon đã đăng 1 bức ảnh kèm theo thông điệp: Hành trình này đã kết thúc với 1 sân vận động trống rỗng nhưng đầy tự hào. Cảm ơn vì tất cả sự yêu mến và ủng hộ.”

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến cho Chelsea cảm thấy rất vui mừng. HLV Frank Lampard rất muốn đưa về Stamford Bridge 1 người gác đền mới sau khi Kepa Arrizabalaga liên tiếp gây thất vọng. Tuy nhiên, The Blues sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn bởi Ajax Amsterdam muốn nhận được 35 triệu bảng từ thương vụ này. Ngoài ra, Andre Onana cũng nhận được sự quan tâm từ Barcelona và Tottenham Hotspur.

Faro | 09:39 26/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục