VCK U21 QG báo Thanh Niên 2015: U21 Hà Nội T&T đặt mục tiêu vô địch

19:13 Thứ tư 21/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với một dàn cầu thủ chất lượng cùng màn thể hiện ấn tượng ở vòng bảng, thầy trò HLV Phạm Minh Đức (U21 Hà Nội T&T) không che giấu tham vọng sẽ lên ngôi vô địch ở VCK U21 QG – báo Thanh Niên.

U21 Hà Nội T&T đang rất tự tin đặt mục tiêu vô địch như 2 năm trước. Ảnh: Internet.

Tham dự VCK U21 QG báo Thanh Niên 2015 lần này, HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T vẫn chưa khỏi tiếc nuối, bởi một năm về trước đội bóng thủ đô phải về nhì khi thua U21 SLNA ở trận chung kết tại Cần Thơ. Vậy nên, ở lần trở lại này, đội bóng Thủ đô đang rất khát khao để lập lại thành tích của năm 2013, khi họ từng vô địch ở SVĐ Lạch Tray – Hải Phòng.

Trong số 8 đội bóng tham dự VCK U21 QG báo Thanh Niên năm nay, U21 Hà Nội T&T là đội bóng để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với thành tích bất bại ở vòng bảng. Ngoài việc đánh bại U21 Nam Định 3-1 ở ngày đầu tiên, các học trò HLV Phạm Minh Đức giành hai chiến thắng thuyết phục cùng với tỉ số 5-0 trước Than Quảng Ninh và Ninh Bình.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp U21 Hà Nội T&T có mặt ở VCK U21 QG – báo Thanh Niên. Ngay ở lần đầu tiên năm 2013 giải được tổ chức ở Hải Phòng, họ đã lên ngôi vô địch. Năm 2014, khi giải đấu tổ chức ở Cần Thơ, U21 Hà Nội T&T cũng có mặt ở trận đấu cuối cùng và chấp nhận ngôi á quân khi thua SLNA ở trận chung kết.

Duy Mạnh chính là ngòi nổ cho U21 Hà Nội T&T ở VCK U21 QG năm nay. Ảnh: Internet.

“Mùa giải năm nay chúng tôi gần như giữ nguyên đội hình năm ngoái tham dự giải U21 ở Cần Thơ, chỉ bổ sung một vài vị trí khác ở tuyến dưới. Với những con người hiện tại và những kết quả ở vòng loại U21, Hà Nội T&T sẽ đặt mục tiêu có mặt ở trận chung kết. Mà có mặt ở trận chung kết rồi thì chắc chắn phải hướng đến ngôi vô địch thôi, có ai muốn về nhì đâu," HLV Phạm Minh Đức của U21 Hà Nội T&T vui vẻ chia sẻ.

"Điều khiến tôi tiếc nuối nhất và cũng mừng nhất chính là việc U21 SLNA không thể tham dự VCK năm nay, bởi đây là đội bóng luôn có chất lượng cầu thủ trẻ hàng đầu ở Việt Nam. Tuy nhiên, vắng ĐKVĐ thì cơ hội sẽ giành cho các đội bóng khác nhiều hơn.”

Không chỉ có kết quả thuyết phục tại vòng bảng, xét về mặt con người, đội hình U21 Hà Nội T&T cũng có được sự vượt trội hơn so với nhiều đối thủ khác. Ngoài ngôi sao đáng chú ý nhất là tiền vệ Đỗ Duy Mạnh - người từng được mệnh danh là “ông chủ” của khu vực trung tuyến ĐT U23 và QG Việt Nam - còn có rất nhiều những cái tên khác như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Thành, Văn Dũng, Nam Anh, Minh Hải,... sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục HCV tại VCK U21 QG – Báo Thanh Niên 2015.

Đình Viên | 18:50 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục