Vất vả trước 2 đội cuối bảng, sao Saigon Heat cất lên tiếng lòng

07:00 Thứ hai 29/07/2024

TinTheThao.com.vnSaigon Heat tiếp tục có một trận đấu khó khăn khác khi chạm trán đội bóng đang đứng chót bảng, Danang Dragons.

Sau thất bại trước đội đứng áp chót, Ho Chi Minh City Wings ở trận derby, Saigon Heat lại trải qua 40 phút chật vật khác trước đội còn đứng dưới đoàn quân HLV Lee Tao Dana, Danang Dragons.

Dù vậy, chung cuộc 'Ông 30' vẫn có thể giành chiến thắng với cách biệt chỉ 2 điểm (80-78) để củng cố vị trí dẫn đầu. Jevonnie Scott, tay ghi điểm số một của Saigon Heat, là chủ nhân của danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ xuất sắc nhất trận) với 23 điểm, 5 kiến tạo và 4 cướp bóng. 

29-7-5

Jevonnie Scott tỏa sáng để giúp Saigon Heat vượt qua Danang Dragons trên sân nhà CIS. Photo: VBA.

Sau trận đấu, trung phong của 'Ông 30' cũng phải thừa nhận rằng, trình độ của các đội bóng tham dự VBA 2024 đã xích lại gần nhau hơn. 

Lần thất bại gần đây không ảnh hưởng đến nhuệ khí của chúng tôi. Thành thật mà nói, các trận đấu ngày càng khó khăn hơn khi các đội đều tiến bộ. Họ đã hình thành lối chơi và ngày một thi đấu đoàn kết hơn. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập luyện cật lực và chuẩn bị chu đáo để đảm bảo chiến thắng.” Jevonnie Scott chia sẻ.

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 29/07/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục