Vasili Berezutski bị loại khỏi tuyển Nga trước thềm EURO 2012

14:15 Thứ hai 21/05/2012

Đội tuyển Nga sẽ tham dự giải đấu vô địch châu lục mà không có sự góp mặt của tiền vệ giàu kinh nghiệm Vasili Berezutski do chấn thương bắp đùi.

HLV Dick Advocaat cùng các cầu thủ khác sẽ cảm thấy không yên tâm ở khu vực tuyến giữa khi biết được rằng họ sẽ đến EURO 2012 với một đội hình không có Vasili Berezutski, sau khi tiền vệ của CSKA Moskva dính chấn thương ở bắp đùi và không thể thi đấu trong thời gian tới.

Ban đầu, người ta tưởng rằng chấn thương của tiền vệ 29 tuổi này không quá nặng, và anh vẫn có thể phục vụ cho đội tuyển khi giải đấu bắt đầu khởi tranh.

Vasili Berezutski cùng cựu HLV tuyển Nga, ông Guus Hiddink. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, tiến độ hồi phục chấn thương của Berezutski cho đến lúc này không được nhanh như dự kiến và điều này khiến anh mất luôn cơ hội tham dự giải đấu hàng đầu dành cho các đội tuyển quốc gia ở Châu Âu.

Phát biểu trên trang chủ Uefa.com, Berezutski nói: "Thật đáng tiếc, khi chấn thương này tệ hơn tôi nghĩ. Tôi đã cố tập chạy nhưng lại cảm thấy đau và rất khó chịu".

Không có Berezutski, HLV Dick Advocaat sẽ phải tìm ra những phương án thay thế ở hàng tiền vệ. Đội tuyển Nga sẽ bắt đầu chiến dịch Euro của mình với trận đấu gặp CH Séc vào ngày 8/6.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục