Varela muốn trở lại Premier League để ... đối đầu với Quỷ Đỏ

18:04 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Guillermo Varela đã công khai trước báo giới về ước mơ được trở lại khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester trong tương lai.

Guillermo Varela đã có giai đoạn 4 năm thi đấu trong màu áo M.U từ 2013 - 2017 nhưng anh chỉ có duy nhất 4 lần ra sân. Hậu vệ người Uruguay buộc phải rời 'nhà hát của những giấc mơ' vì không đáp ứng được kỳ vọng về chuyên môn. Điều đó cho thấy, anh rất trân trọng cơ hội được khoác lên mình chiếc áo đỏ của Man Utd.

VAR-EAL AMBITION Former Man Utd defender Guillermo Varela dreaming of chance to play at Old Trafford again – for or against old side - Bóng Đá

 

Varela hiện đang thi đấu tại FC Copenhagen, và với việc đội bóng chủ quản của anh vừa vượt qua được vòng bảng Europa League, việc cầu thủ người Uruguay tái ngộ với đội bóng cũ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng trước tiên, Copenhagen cần phải vượt qua đối thủ khó nhằn Celtic, trong khi Quỷ Đỏ sẽ có cuộc trạm chán với Club Brugge.

Varela chia sẻ với Sunsport: "Tôi luôn có ước mơ được trở lại Old Trafford. Đó sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời, tôi luôn mong chờ điều đó. Có thể chúng tôi sẽ có trận đấu gặp Manchester United, tôi không biết nhưng thật tuyệt vời nếu điều đó xảy ra. Có thể tôi sẽ gặp lại M.U sớm thôi, có thể tại Europa League hoặc ... Premier League. Tôi mới chỉ 26 tuổi thôi và tôi rất muốn trở lại Premier League trong tương lai gần.

Tôi hy vọng trong tương lai, tôi sẽ có cơ hội trở lại Manchester United thêm một lần nữa, cảm ơn tất cả vì đã ủng hộ tôi trong thời gian qua".

Đăng Trương | 17:34 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục