Vardy và Mahrez không rời Leicester City

10:05 Thứ hai 07/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marc Albrighton tin rằng thành tích tốt của Leicester City trong mùa giải năm nay sẽ giữ chân hai trụ cột Jamie Vardy và Riyad Mahrez.

Mahrez và Vardy (Leicester City). Ảnh: Internet.

Cuối tuần qua, đội bóng chủ sân King Power đã đè bẹp Swansea City 3-0, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Kể từ đầu mùa đến giờ, bộ đôi Jamier Vardy và Riyad Mahrez chính là hai nhân tố làm nên thành công của Leicester City khi đóng góp tổng cộng 24 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo tại Premier League.

Điều này cũng khiến cho không ít người hâm mộ The Foxes cảm thấy lo lắng bởi có khá nhiều đội bóng lớn đang để mắt tới hai trụ cột bên phía Leicester.

Mặc dù vậy, cầu thủ chạy cánh Marc Albrighton tin tưởng rằng bộ đôi này sẽ còn gắn bó lâu dài với sân King Power nếu như thầy trò HLV Claudio Ranieri duy trì phong độ ổn định.

“Sẽ có những tin đồn về tương lai của họ nhưng chúng tôi không cần phải lo lắng. Leicester đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Vậy tại sao Vardy và Mahrez phải ra đi? Thay vào đó, chúng tôi có thể cùng nhau hướng đến những mục tiêu xa vời nhất. Điều này thật tuyệt vời biết bao.”

Thời điểm hiện tại, Leicester đang có 32 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp thứ nhì là Arsenal.

B.D | 07:02 07/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục