'Vardy chỉ là một tiền đạo 'ăn hên''

16:21 Thứ năm 03/11/2016

TinTheThao.com.vnMichael Owen cho rằng Jamie Vardy đang bắt đầu lộ bộ mặt thật của một chân sút chỉ biết 'ăn may'.

watermarked-3a1

 Vardy chỉ là một tiền đạo 'ăn may'? Ảnh: Internet.

Phong độ của Jamie Vardy vào thời điểm hiện tại đang là vô cùng đáng ngại. Cụ thể với việc tiếp tục không ghi bàn trong trận đấu với Copenhagen rạng sáng nay tại Champions League, Vardy đã kéo dài chuỗi trận tịt ngòi của mình lên thành 11 trận trên tất cả các đấu trường.

Chứng kiến phong độ này, cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen đã tỏ ra không mấy bất ngờ khi cho biết: "Tôi chẳng thấy có gì phải ngạc nhiên cả. Thậm chí ngay cả thời điểm cậu ấy ghi liên tục trong 11 trận mùa trước thì tôi cũng chẳng lấy gì là ấn tượng."

"Phong cách dứt điểm của Vardy rất khác lạ. Mỗi khi dứt điểm, cậu ấy chỉ toàn nhìn xuống đất và cố gắng sút càng mạnh càng tốt. Không ít lần các tình huống dứt điểm cậu ấy đi ngay vào vị trí của thủ môn."

"Với cách dứt điểm như thế, cậu ấy luôn cần rất nhiều sự may mắn để có được bàn thắng. May mắn là điều sẽ không thể lúc nào cũng bên bạn, có thể lúc này có, nhưng lúc khác thì lại không."

Tính đến thời điểm hiện tại, thì Vardy cũng chỉ mới ghi được 2 bàn cho Leicester City. Với phong độ hiện tại, nhiều ý kiến lo ngại rằng chân sút người Anh sẽ khó có thể lập lại thành tích 28 bàn thắng có được trong mùa trước.

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:50 03/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục