Varane thừa nhận sự thật cay đắng về mùa giải cuối tại Man Utd

09:28 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnChấn thương hành hạ khiến Raphael Varane không thể tiếp tục chơi bóng, qua đó tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 31.

Cuối tháng 9/2024, Raphael Varane bất ngờ thông báo treo giày. Đội bóng cuối cùng anh đầu quân là Como tại Italia. Gia nhập CLB tân binh Serie A dưới dạng tự do, cầu thủ người Pháp tái phát chấn thương khi mùa giải 2024/25 còn chưa bắt đầu. Theo Raphael Varane, anh nhận ra mình phải giải nghệ từ lúc còn hợp đồng với Man Utd.

Giai đoạn khởi tranh mùa giải cuối cùng tại Man Utd, ý định treo giày đã xuất hiện trong đầu tôi. Dù vậy, hàng loạt sự kiện diễn ra. Gia đình tôi cũng muốn đến Italia. Và rồi ngày 11/7, tôi dính chấn thương. Tôi hiểu rằng mọi thứ nên kết thúc ngay tại đây”, Raphael Varane chia sẻ với Marca.

Varane buộc phải giải nghệ vì chấn thương đầu gối.

Trong 3 năm ngắn ngủi khoác áo Man Utd, Raphael Varane giành được 1 danh hiệu Carabao Cup, 1 chức vô địch FA Cup. Cựu cầu thủ Lens từng được xem như trung vệ số một bên cạnh Lisandro Martinez.

Suốt sự nghiệp, Raphael Varane cống hiến gần như mọi tinh hoa cho Real Madrid. Cùng Los Blancos, ngôi sao sinh năm 1993 có được 4 Champions League, 3 La Liga và 4 FIFA Club World Cup. Xen giữa đó là danh hiệu World Cup quý giá cùng ĐT Pháp vào năm 2018.

Với Man Utd, đội chủ sân Old Trafford đang loay hoay tìm người thích hợp thay Raphael Varane. Matthijs de Ligt chưa đáp ứng được kỳ vọng, trong khi Leny Yoro chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Võ Hồng Kha | 09:28 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục