Varane mong Benzema kịp góp mặt trận ‘Siêu kinh điển’

22:29 Chủ nhật 16/03/2014

(BongDa.com.vn) – Hậu vệ trẻ Raphael Varane của Real Madrid tỏ ra vui mừng khi đội nhà có chiến thắng tối thiểu trước Malaga để duy trì vị trí số một trên BXH, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn thấy tiền đạo đồng hương Benzema kịp hồi phục sau khi dính chấn thương nhẹ.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Varane trả lời ngay tình hình chấn thương của Benzema:

“Anh ấy đã bị đau bắp đùi, nhưng chấn thương này không quá nghiêm trọng và chỉ cần chút ít thời gian. Hi vọng Benzema sẽ kịp góp mặt trận gặp Barcelona”.

Varane đang tập luyện cùng đàn anh C.Ronaldo

Sau đó, tuyển thủ Pháp trả lời về tình hình đội bóng: “Chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục chiến đấu. Tinh thần của đội bóng rất tuyệt dù do trận thắng này không phải là với phong độ tốt nhất”.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang mệt mỏi dù thực sự đội bóng đang phải trải qua rất nhiều trận đấu. Cá nhân tôi thì phải lo cho cái đầu gối mới hồi phục, nhưng thật tuyệt khi được chơi bóng trở lại”.

Khi được hỏi tiếp về Barca thì Varane lại từ chối nhận xét thêm và nhấn mạnh Real Madrid sẽ tập trung vào trận đấu với Schalke 04 thay vào đó. Cầu thủ trẻ 21 tuổi nói: “Trước trận Barca, chúng tôi có phải thi đấu với Schalke tại Champions League vào giữa tuần”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục