Varane được trao số áo huyền thoại ở Real Madrid

19:42 Thứ sáu 15/07/2016

Ở mùa giải tới, trung vệ Raphael Varane sẽ chuyển sang sử dụng chiếc áo số 5, số áo từng gắn liền với tên tuổi của Zinedine Zidane.

Hôm qua, Real Madrid đã thông báo số áo mới sẽ sử dụng ở mùa giải tới (2016-17). Có 5 sự thay đổi đáng chú ý. Trong đó, điểm nhấn quan trọng nhất là việc trung vệ Raphael Varane sẽ chuyển sang sử dụng chiếc áo số 5, số áo huyền thoại gắn liền với tên tuổi của huyền thoại Zinedine Zidane.

Kể từ khi Zidane giải nghệ, chiếc áo số 5 của Real Madrid đã được chuyển qua tay nhiều cầu thủ như Fabio Cannavaro, Fernando Gago, Nuri Sahin và mới nhất là Fabio Coentrao. Ở mùa giải trước, do Coentrao chuyển sang Monaco theo bản HĐ cho mượn, số 5 ở Bernabeu đã được bỏ trống.

Trong những mùa giải vừa qua, Varane gắn liền với chiếc áo số 2. Nhưng ở mùa giải tới, trung vệ người Pháp sẽ tiếp quản chiếc áo số 5.

Chiếc áo số 2 của Varane sẽ được chuyển cho Dani Carvajal, người sử dụng số 15 ở các mùa giải trước. Theo vòng xoay, Fabio Coentrao (trở lại từ Monaco) sẽ mang chiếc áo số 15.

Ngoài 3 sự thay đổi trên, còn có 2 sự thay đổi số áo nữa của Real Madrid ở mùa giải tới. Cụ thể, Lucas Vazquez sẽ chuyển từ số 18 sang 17. Trong khi đó, tiền đạo Alvaro Morata sẽ nhận chiếc áo số 21 sau khi trở lại Bernabeu từ Juventus.

Theo lịch, trong ít ngày tới, Real Madrid sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2016.

Tổng hợp | 19:22 15/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục