Varane đốn Huntelaar nhập viện khẩn cấp

12:02 Thứ năm 19/02/2015

Sau cú va chạm với Raphael Varane, tiền đạo mang biệt danh “Thợ săn”, Klaas-Jan Huntelaar đã phải nhập viện…

Ở trận tiếp Real Madrid đêm qua, Schalke đã có màn trình diễn khá ấn tượng, mang đậm phong cách của HLV Roberto Di Matteo. Tuy vậy, đội bóng Đức vẫn phải chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Ở trận đấu này, Schalke đã dính tổn thất lớn khi mất tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar ngay trong hiệp 1. Cụ thể, vào phút 33, chân sút người Hà Lan đã dính chấn thương khá nặng sau cú va chạm mạnh với trung vệ Raphael Varane và phải rời sân nhường chỗ cho Felix Platte.

Ngay sau khi rời sân, Huntelaar đã được chuyển thẳng tới bệnh viện. Ban đầu, đội ngũ y tế của Schalke lo ngại chân sút người Hà Lan đã bị gãy chân. Tuy nhiên, sau khi chụp chiếu, các bác sĩ cho biết tiền đạo của Schalke chỉ bị thương nhẹ với vết bầm tím ngoài da, không ảnh hưởng tới xương.

Thông tin này cũng đã được Schalke chia sẻ thông qua mạng xã hội Twitter. Tuy vậy, có khả năng Huntelaar sẽ không thể thi đấu trong trận lượt về với Real Madrid ở Bernabeu vào ngày 10/3 tới.

Ở mùa giải năm nay, Huntelaar đã ghi được 10 bàn thắng cho Schalke trên mọi đấu trường. Chân sút 31 tuổi này vừa bị LĐBĐ Đức treo giò 6 trận vì hành vi ác ý ở trận gặp Hannover tại Bundesliga.

Về phần Schalke 04, đội bóng này gần như không có cơ hội ngược dòng sau thất bại 0-2 đêm qua bởi ở trận lượt về, họ phải làm khách ở Bernabeu. Mùa trước, Schalke từng để thua Real 2-9 sau 2 lượt trận.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục