"Varane đang bị coi như vật tế thần"

23:48 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao đồng hương.

Nhận định về tình hình của Raphael Varane, cựu cầu thủ Louis Saha chia sẻ:

“Đó có thể là sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa cầu thủ và huấn luyện viên. Tôi biết Varane thường xuyên bị chấn thương, nhưng cậu ấy cần được trao cơ hội để lấy lại phong độ tốt nhất sau một thời gian dài nghỉ thi đấu."

“Đúng là mọi cầu thủ đều cần sự cạnh tranh, nhưng bạn không thể loay hoay quá nhiều với hàng phòng ngự, vì khu vực đó cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc. Tôi không hiểu tại sao Varane lại bị bỏ qua, nên có lẽ đã xảy ra điều gì đó đằng sau hậu trường. Cứ như thể Varane đang bị coi là vật tế thần, và tôi không thích điều đó."

Hết cứu, Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane hiện đang "mất tích".

“Tôi sẽ hiểu được quyết định loại bỏ Varane nếu có một hậu vệ khác chơi xuất sắc, nhưng thực tế không phải vậy, không ai thực sự nổi bật. Tôi tôn trọng quyết định của huấn luyện viên, vì bạn cần thực hiện những thay đổi khi đội của mình chơi không tốt. Tuy nhiên, hàng thủ là một lĩnh vực mà bạn không nên can thiệp quá nhiều, vì nó có thể gây căng thẳng cho thủ môn, đặc biệt là Andre Onana - người mới tới Premier League."

"Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Varane trong vài tuần qua để giải thích cho lý do khiến cậu ấy bị loại." 

Huỳnh Phong | 22:50 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục