VAR vừa khước từ bàn thắng của Liverpool sít sao ra sao?

22:28 Thứ bảy 10/04/2021

Những tưởng bàn san bằng cách biệt đã đến thì CĐV The Kop lại 1 phen phải hậm hực.

Ở trận đấu sớm trong loạt trận Premier League tối nay, Manchester City đã phải hứng chịu thất bại chấn động ngay tại thánh địa Etihad. Bất chấp có lợi thế quân số trong toàn bộ hiệp 2, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt vẫn bị Leeds United đánh bại với tỷ số 2-1.

Sau trận thua của đội dẫn đầu BXH, hạng đấu số 1 xứ sương mù đang chứng kiến thêm 1 bất ngờ khác. Tại Anfield, đương kim vô địch Liverpool bị Aston Villa dẫn trước 1-0 sau hiệp 1. 

Áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng nhưng The Kop mãi không tìm được đường vào mành lưới các vị khách. Phút 43, đội chủ nhà còn bị giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Ollie Watkins.

Bước sang thời gian bù giờ, những tưởng Roberto Firmino đã san bằng cách biệt cho Liverpool thì sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng của tiền đạo Brazil. 

Roberto Firmino's equaliser for Liverpool is ruled out after Diogo Jota was deemed offside in the build-up - Bóng Đá

 Diogo Jota bị xác định đã việt vị khi nhận bóng.

Băng hình xác định Jota đã rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó với khoảng cách vô cùng sít sao so với vị trí đứng của đối phương. 

Bình luận qua Sky Sports, cựu đội phó The Kop - Jamie Carragher hậm hực: "Có nhiều tình huống VAR mà tôi thích nhưng đây là tình huống chúng tôi đánh mất bàn thắng sít sao làm bực bội các CĐV khắp quốc gia."

Hat-trick: Diogo Jota Vs CD Nacional

 
Phụng Sồ | 21:58 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục