'VAR khiến tôi chần chừ không ăn mừng sau khi có bàn thắng'

12:32 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnVới nhiều người, Công nghệ video hỗ trợ trọng tài thực sự đã khiến bóng đá bớt đi cảm xúc.

Cuối tuần mới đây, trong trận đấu giữa Brighton và Southampton, đội trưởng Lewis Dunk của đội bóng áo xanh trắng bị từ chối một bàn thắng sau khi VAR xác định anh đã việt vị. Cuối cùng, đội bóng của họ thua 2-0, lần đầu tiên trắng tay ở mùa giải này.

Trước đó, ở trận gặp West Ham, tiền đạo Leandro Trossard cũng đã bị từ chối một bàn thắng bởi lí do tương tự, khiến Brighton phải chia điểm với đối thủ sau khi hòa 1-1. Trossard vừa thừa nhận kể từ tình huống đó, anh đã trở nên nhạy cảm hơn với các bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh này trở thành nỗi ám ảnh với nhiều đội bóng.

"Sau trận đấu tuần trước, tôi biết mình không nên vội ăn mừng, tôi cảm thấy có một chút gì đó không đúng và rõ ràng họ rõ kiểm tra lại tình huống. Đến hiện tại chúng tôi đã nhiều lần kém may mắn với VAR nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó, cố gắng giành những kết quả tốt hơn, không để nó ảnh hưởng đến những trận đấu khác."

Kể từ khi VAR được sử dụng đến nay, đã có không ít trường hợp các cầu thủ ăn mừng điên cuồng nhưng sau đó bàn thắng bị tổ hỗ trợ trọng tài báo phạm luật. Gần đây nhất là trường hợp của Gabriel Jesus, Manchester City đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Tottenham, phải đến phút bù giờ Jesus mới ghi bàn giúp đội áo xanh vươn lên dẫn trước, anh ăn mừng với động tác rất ngạo nghễ, nhưng sau đó bàn thắng không được công nhận.

Wenger tuyên bố đã dành cả thập kỷ đấu tranh cho VAR:

Hoài Thu | 11:35 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục