VAR gây tranh cãi, Chile thua sốc trước Paraguay

09:53 Thứ sáu 25/06/2021

Chuỗi 3 trận bất bại của đoàn quân HLV Martin Lasarte đã bị Paraguay cắt đứt trong trận đấu mới đây.

Chile có khởi đầu khá ấn tượng ở Copa America năm nay khi họ hòa 2 đội bóng lớn là Argentina và Uruguay, đồng thời đánh bại Bolivia. Chính vì vậy La Roja hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu với Paraguay. Họ nhập cuộc tự tin sau tiếng còi của trọng tài.

Tuy nhiên Chile nhận gáo nước lạnh ở phút 33. Xuất phát từ quả đá phạt góc bên cánh phải, Samudio bật cao đánh đầu dũng mãnh sau quả tạt của Almiron, mở tỷ số cho Paraguay. Những phút tiếp theo, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Chile thất thủ trước Paraguay.

Phút 58, Medel trong một tình huống tranh bóng bổng trong vòng cấm đã kéo ngã Carlos Gonzalez. Trọng tài đã không ngần ngại cho Paraguay hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Almiron đã không mắc bất cứ sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-0.

Chile buộc phải đẩy cao đội hình, tăng tốc độ để tìm bàn gỡ. Phút 72, tranh cãi nổ ra khi Gonzalez để bóng chạm tay trong vòng cấm. Cho dù trọng tài chính đã tạm dừng trận đấu để ra ngoài đường biên tham khảo công nghệ VAR, ông vẫn quyết định không cho Chile hưởng phạt đền. Dù rất nỗ lực, nhưng La Roja đã không thể chọc thủng lưới đối phương trong những phút còn lại.

Chung cuộc: Chile 0-2 Paraguay

Ghi bàn: Samudio (33’), Almiron (58’)

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của hai đội.

Alexis Sanchez muốn tìm lại niềm vui chơi bóng

 
Endo | 08:55 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục