VAR gây ra bức xúc lớn trận Hà Lan - Pháp

08:22 Thứ bảy 22/06/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Daily Mail, bộ đôi cựu danh thủ người Anh - Wayne Rooney và Gary Lineker đã bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của vị vua áo đen.

Đã có những tranh cãi nổ ra trong cuộc đối đầu mới đây giữa tuyển Pháp và Hà Lan. Cụ thể trong một tình huống diễn ra ở phút 70, khi Xavi Simons tung cú sút từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Mike Maignan, phía trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng vì họ cho rằng Denzel Dumfries - người dù không chạm bóng nhưng đã đứng trước tầm nhìn của thủ thành tuyển Pháp, đồng thời rơi vào thế việt vị.

Tình huống gây tranh cãi.

Song một số ý kiến cho rằng Dumfries không hề chắn tầm nhìn Maignan. Trên Daily Mail, huyền thoại Wayne Rooney cũng bày tỏ sự bất bình. Anh chia sẻ:

''Tôi nghĩ đó là một bàn thắng. Không thể nào điều đó lại không được công nhận.''

Cựu tiền đạo người Anh - Gary Lineker hoàn toàn đồng ý và cho rằng Maignan 'không bị cản trở'. Bên cạnh đó ông cũng thắc mắc lý do trọng tài Anthony Taylor không ra kiểm tra màn hình VAR bởi lẽ tình huống có thể thay đổi cục diện trận đấu. Nhưng Rooney cho rằng ngay cả khi điều đó xảy ra, mọi thứ cũng chỉ là quyết định mang tính cá nhân.

''Nếu bạn nhìn vào màn hình, đó là ý kiến ​​của riêng của trọng tài. Bên cạnh đó, tôi vẫn nghĩ đó là bàn thắng,'' Rooney nói.

Lê Trường Sơn | 08:22 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục